Ác Ma – Chương 9 (BE)

Ngươi đoán có lẽ là do thời tiết đang trở nên lạnh hơn. 

Địa ngục là nơi có nhiệt độ cao, sinh vật ở đó đều chịu nóng, sợ lạnh, ngủ đông cũng không phải chuyện lạ. Thời tiết ngày càng lạnh, bật đèn phòng tắm là chưa đủ, ngươi lắp thêm các thiết bị sưởi khác để đảm bảo quanh năm phòng tắm luôn ấm áp như mùa xuân.

Khi thiết bị sưởi lần đầu được lắp đặt, 177 trông có vẻ hơn một chút, ít nhất là nó không cuộn tròn lại nữa. Nó duỗi người ra, và sau đó từ từ bắt đầu thực hiện một số nỗ lực – những nỗ lực trốn thoát này không quá nghiêm trọng, như thể dùng tốc độ tản bộ để vượt ngục vậy. Sau này nghĩ lại, có lẽ đó là những nỗ lực cuối cùng để củng cố tinh thần, nhưng vào thời điểm đó, ngươi nghĩ rằng nó chỉ cần thời gian. Một con rắn mới đông lạnh cần phải bò dưới nắng một lúc trước khi trở lại trạng thái ban đầu.

177 không trở lại trạng thái ban đầu, sau một thời gian ngắn, nó lại chứng nào tật nấy. 

Thiếu phản ứng, không vận động, dường như mất hứng thú với mọi thứ. Sau đó nó không còn chủ động ăn nữa, ngươi phải thúc giục nó hết lần này đến lần khác. Ngươi nói với 177 rằng nó phải ăn, nếu không ngươi phải dùng ống soi dạ dày để cho nó ăn. Nó ngoan ngoãn ăn dưới cái nhìn của ngươi, nhai rất chậm, thường xuyên đang ăn lại ngẩn người, như thể quên rằng nó vẫn đang ăn.

Ngươi xay đồ ăn nhuyễn ra, đút cho 177. Động thái này khiến tình hình chuyển biến tốt đẹp hơn một chút, nhưng cũng chỉ trong vài ngày. Một hôm ngươi đưa cái cốc đến bên miệng 177, 177 không quay đầu không mở miệng nên ngươi đành phải đổ vào miệng nó. Nó sặc sụa, ho rất lâu, chớp mắt như bị đánh thức.

“Ngươi định làm cái quái gì vậy?” 177 nói.

Ngươi dừng chân, quay lại nhìn nó. Nó đã không nói chuyện với ngươi trong một thời gian dài. Ngươi muốn cung cấp cho nó một câu trả lời khác, nhưng câu trả lời của ngươi vẫn không thay đổi chút nào.

“Ta không biết.” ngươi nói.

177 nhìn ngươi.

177 nhìn ngươi, nó bỗng ngộ ra, đây hoàn toàn không phải là cái cớ. Sự bừng tỉnh đại ngộ này khiến gương mặt nó sáng lên, chiếu rọi lên mặt ngươi. Nó đột nhiên cười, ra hiệu cho ngươi với vẻ mặt rạng ngời – ngươi đã từng thấy cái nhìn này ở lũ trẻ, khi chúng cười cười, thì thầm vào tai nhau, chia sẻ một bí mật rất thú vị. Tim ngươi đập đột ngột, ngươi ngồi xổm xuống phía trước, đặt cốc xuống một bên.

“Ngươi có biết tại sao không?” 177 nói một cách bí ẩn.

Ngươi thành thật lắc đầu.

“Bởi vì ngươi dùng sai phương pháp rồi.” Nó can đảm nói, “Bắt nhốt ta cũng chẳng ích gì, ngươi phải giết ta.” 

Ngươi đã làm rất nhiều để giữ nó sống, tại sao ngươi lại giết hắn? Ngươi theo bản năng muốn phản bác, nó lại che miệng ngươi lại, lòng bàn tay ấm áp khiến ngươi không thể nói được. “Đúng vậy, ngươi không cho ta tự sát.” 177 nói, “Nhưng không có mâu thuẫn gì với việc ngươi giết ta. Ta sống hay chết không quan trọng, mà quan trọng là ngươi làm cái gì, đúng không?”

Lời nó nói có chút lộn xộn, nhưng lại cũng có lý. Đôi mắt của nó sáng lên như cháy rừng, như thể vừa cắn thuốc, như thể sắp phát điên. Ngươi bị ngọn lửa ma quái này thu hút, giống như một con thiêu thân bị ánh nến mê hoặc, nhưng nghĩ nghĩ rằng có điều gì đó không ổn. Sư huynh nhìn ngươi dỗ dành, nhét đường vào miệng ngươi.

A: Từ chối nó——

Ngươi sẽ không đi tin một con quỷ nổi điên.

“Không.” Ngươi nói.

Lửa trong mắt 177 vụt tắt, tay nó mất lực, ngươi đẩy một cái là trượt xuống. “Được rồi.” Nó thì thầm, “Được rồi.”

Mọi thứ vẫn tiếp tục như thế này.

Một ngày nọ, nó ngừng dậy, ngươi bước vào phòng tắm, nó tiếp tục nằm, nhìn lên trần nhà, như thể nó không nhìn thấy ngươi, ngay cả khi ngươi chặn tầm nhìn của nó. Ngươi đi kéo nó, nó rơi xuống đáy bồn tắm, giống như một bao cát nặng. Ngươi ép nó đứng dậy, 177 nhìn ngươi, với một ánh mắt … rất đỗi xa xăm.

Tựa như du khách cách một lớp kính dày ngắm nhìn con sư tử, nó dường như đã có được sự tự tin từ hư không, như thể ngươi không thể chạm vào nó.

Ngươi đương nhiên chạm được đến nó, đảo ngôn tại trên cánh tay nó nóng lên, 177 hừ một tiếng, nhìn cánh tay mình, vẫn không nhúc nhích. Ngươi đoán là  nó bị bệnh, nhưng kết quả kiểm tra cho thấy nó khá khỏe mạnh, huyết thống Ác Ma miễn nhiễm với hầu hết các loại bệnh, và ngươi chưa bao giờ nghe nói về một Ác Ma chết vì bệnh tật. Nó không hợp tác cũng không ngăn cản ngươi hoàn thành lịch trình trong ngày, ngươi đặt eo nó vào bồn tắm và buộc tay nó vào ống nước, và hiệu quả cũng tương tự như khi nó phối hợp với ngươi.

Nó đã nhiều lần định tự tử, lần nào cũng bị bạn ngăn cản. Nó không ăn, bạn có thiết bị duy sinh của bệnh viện, hóa ra những thiết bị được sử dụng bởi con người thực sự có thể được áp dụng lên Ác Ma máu lai này. Ác Ma rất dễ nuôi, loại kiến ​​thợ địa ngục này sẽ không bị teo cơ, da thịt lở loét trên giường. Phải nói rằng, việc 177 ngày càng thiếu phản hồi vẫn khiến ngươi đau đầu.

Đảo ngôn không còn hoạt động. Nó có phản ứng một chút, nhưng ngươi không thể nó để răn đe, trừng phạt. Ngươi thao nó như đang thao một con búp bê sống. Nó có phản ứng, nhưng cũng chỉ là phản xạ cơ thể thôi. 

Một ngày ngươi đột nhiên tỉnh ngộ, 177 đã trốn đi.

Ác Ma cả người trần trụi, không một miếng giáp nào, nhưng nó đã xoay sở để biến cơ thể của mình thành tuyến phòng thủ cuối cùng, sau đó trốn vào trong. Biểu cảm của nó trống rỗng, bởi vì tinh thần của nó không còn trong đầu của nó. Nó đã trốn đi đâu?

Ngươi đã tìm thấy nó trong cánh tay của 177. Khi ngươi gỡ cánh tay đó ra, nó quay lại , gào thét, nhìn ngươi đầy giận dữ. Điều đó thật tốt. Nó biến mất ngay sau đó, ngươi đi tìm nó trong cánh tay còn lại, nó bị kéo lại trong nỗi kinh hoàng, trong mắt chỉ còn lại nỗi sợ hãi.

Cách này ban đầu rất hữu ích, giống như mọi nỗ lực ngươi thực hiện. Nếu ngươi bắt được nó, nó sẽ ở lại với ngươi một thời gian, cho đến lần trốn thoát tiếp theo. Nhưng thời gian 177 ở lại càng ngày càng ít, càng tìm càng sợ, càng sợ càng chạy nhanh. Giống như một nắm cát, ngươi càng nắm chặt thì ngươi càng không thể nắm được.

Mùa xuân tới, không còn nơi nào có thể phá bỏ nữa.

Ác Ma chỉ có đầu và thân nằm trên giường của ngươi, yên lặng như một con búp bê hỏng. 177 vẫn còn nóng, vẫn còn thở hổn hển, và vết thương vẫn đang hồi phục rất thuận lớn. Ngươi là một người chăm sóc rất tốt, ngươi có thể giữ cơ thể này sạch sẽ và ấm áp, chỉ cần ngươi sống, nó có thể sống mãi mãi.

Nhưng 177 không có ở đây.

Không có nơi nào để phá bỏ, còn có thể ẩn náu ở nơi nào? Ngươi giữ nó, chạm vào từng inch trên cơ thể của nó. Nó bây giờ vừa nhẹ vừa nhỏ, ngoan ngoãn, ấm áp, giống như một chiếc gối ấm, ngươi có thể giữ nó bên mình, chạm vào nó mỗi ngày và ngủ với nó. Nhưng vấn đề là gì? Ngươi nhìn vẻ mặt trống rỗng của nó và chợt nhận ra rằng mình đã bị lừa.

177 đã đào tẩu thành công, vào thời điểm mà ngươi không ngờ tới. Ác Ma đó trốn khỏi ngươi, giống như rắn lột xác, ve sầu vàng thoát ra khỏi vỏ, bỏ trốn mất dạng. Ngươi đã hoàn toàn thất bại. 

Đặt tay lên cổ thi thể, con rắn thở hổn hển không đáp lại.

Răng rắc. 

Nó ngay lập tức tắt thở, và cổ vẹo sang một bên. Ngươi xử lý xác chết, đóng gói các thiết bị duy sinh và loại bỏ hệ thống sưởi không cần thiết. Mất một ngày để dọn dẹp, không sao, bạn đang rảnh rỗi, ngươi có nhiều thời gian, quá nhiều.

Nếu không chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra, đây sẽ là ngày nghỉ cuối cùng của ngươi.

B: Tin đi–

Dù sao thì đường cũng rất ngọt.

“Được rồi.” Ngươi nói.

177 cười toe toét, nó buông tay, nhìn ngươi, chờ đợi. Khi ngươi mở xích cổ của nó, nó không tấn công cũng không cố gắng đào tẩu.

Những ngón tay của ngươi bao quanh cổ nó, nó vươn cổ, nghiêng đầu, đôi mắt long lanh, như thể ngươi sắp đội vương miện hoặc rửa tội cho nó. Trông hay quá, ngươi thấy hơi do dự thì bị 177 nắm tay giục: “Nào!”

Ngươi siết chặt ngón tay.

Da của nó khá ấm, ngày một đỏ hơn. 177 bắt đầu nghẹt thở, chân nó đá văng ra, nếu nó muốn đẩy tay ngươi ra, ngươi sẽ lập tức dừng lại. 

Nhưng 177 không chống cự, hai tay nó ôm lấy tay ngươi, nó siết chặt, đau đến nghẹt thở, nhưng không rút tay ngươi ra, chỉ siết thật chặt. Ngươi có thể cảm thấy nhịp đập nhanh của nó trong lòng bàn tay, nó đập trong tay ngươi, sống động, cảm giác như đang nắm giữ một lò xo đang tuôn ra, như nắm giữ một trái tim sống. Trái tim ngươi đang đập theo nhịp đập của nó, tay hai ngươi đan vào nhau, da diết, giống như một đôi tình nhân đang cùng nhau khiêu vũ. Máu của Ác Ma trước khi nó sắp chết cuộn trào mãnh liệt, nó giống như một cái máy bơm, khiến cho dòng máu chảy trong huyết quản của ngươi cũng trở nên rõ ràng và sinh động theo. 

Ngươi cảm thấy sức sống sôi động, thật trớ trêu, ngay khi ngươi bóp nghẹt nó. Tại thời điểm đó, ngươi cảm giác như mình đã nhận được điều gì đó từ 177.

177 bắt đầu co thắt toàn thân, đồng tử của nó bắt đầu giãn ra, dương vật của nó cương cứng, áp vào áo choàng của ngươi.Ngươi rất nhạy cảm với những dấu hiệu của cái chết cận kề, ngươi biết nó đang chết. Ngươi không chớp mắt, thu lại toàn bộ thời khắc cuối cùng này vào đáy mắt. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, 177 đang nhìn ngươi, nó thật sự nhìn ngươi.

177 Nhìn thấy “ngươi”, trong nháy mắt đó, ngươi mơ hồ cảm giác như nó thấu hiểu ngươi. Đây là cái nhìn của người lữ hành xa bờ đối với người tiễn đưa, nhà thám hiểm lên đường vẫy tay chào tạm biệt, người bạn tội nghiệp! Tôi đi đây, anh phải ở lại.

Nó không di chuyển.

Ngươi giữ nó để nó không rơi vào bồn tắm. Nó rơi về phía ngươi, vùi vào ngực ngươi. Ngươi thấy mình đang thở hổn hển, như thể vừa trải qua một cái chết, lồng ngực nhấp nhô của ngươi đang tựa vào một lồng ngực khác không còn nhịp tim nữa.

Ngươi có cảm giác như đang rơi. Những người khác sẽ so sánh trải nghiệm này với trò chơi tàu lượn siêu tốc. Khi lên đến đỉnh, ngươi đột ngột lao xuống. Bạn chưa bao giờ đi tàu lượn, chưa từng đến công viên giải trí. Đương nhiên, ngươi không thể có so sánh đó. Ngươi nghĩ đến một quả bóng bay được bơm căng bay hết cỡ lên độ cao. Áp suất không khí cao làm nó phồng lên, rồi phồng lên, nổ tung! Đang ở đỉnh cao của niềm vui xốn xang, ngươi đột ngột ngã xuống.

Ngực ngươi trở nên ngột ngạt, dạ dày ngươi lạnh buốt, ngươi muốn tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra, nó giống như tìm mảnh thủy tinh vỡ trong vết thương. Ngươi không tìm thấy gì, “Không có gì” là câu trả lời.

177 không nói dối ngươi, giết nó đã mang lại cho ngươi thứ gì đó, nhưng đó không phải là mua lại, mà là một hợp đồng thuê rất ngắn, biến mất không dấu vết trước khi ngươi kịp hiểu nó là gì. Ngươi đã quen với việc trắng tay, nhưng được rồi lại mất đi khiến ngươi có chút không quen. Ngươi ôm xác 177, 177 rúc vào người ngươi, trên cổ nó là dấu tay ngươi. 

Cảm giác trống rỗng bao trùm lấy ngươi.

Ngươi nâng cổ tay của 177 lên và hôn vào lòng bàn tay của nó, lòng bàn tay của nó đã bắt đầu nguội lạnh. Ngươi thè lưỡi ra liếm, cảm nhận vị máu trên đầu lưỡi.

Không quan trọng, rồi ngươi sẽ cảm thấy khá hơn thôi, luôn là như vậy. 

Ngươi có rất nhiều thời gian để làm quen với nó một lần nữa.

[BE 3: đốm lửa]

Categories đam mĩ

1 thought on “Ác Ma – Chương 9 (BE)

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close