Ác Ma – Chương 23

——A, “…”

Ngươi cứng họng. 

Có một số việc Remiel không kể cho ngươi. 

Hắn tên là Remiel Hardy, em gái hắn là Maria, hắn có một người bạn tên là Faun. Đáng ra hắn đã có một cháu trai tên là Edward hoặc một cháu gái tên là Rita. Hắn sinh ra ở Quận Nam, đã dắt em gái đi lang thang xa nhà khi mới mười bốn tuổi, nói dối tuổi của mình để nhập ngũ năm mười bảy tuổi, hắn đã nhập ngũ 10 năm. Sư đoàn bộ binh 9, Trung đoàn 28 Thủy quân lục chiến, Đại đội A, Trung sĩ… hắn sẽ kể cho ngươi nghe tất cả về cuộc đời của hắn, ngoại trừ sự thật rằng hắn là người đồng tính.

Remiel chưa từng kể cho ngươi về chuyện tình cảm của hắn, ngươi cũng không thấy nó bất thường, bởi vì ngươi không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nên ngươi nghĩ rằng sự trống rỗng đó là tiêu chuẩn, dù sao thì Remiel nghe cũng có vẻ bận rộn, bận sinh tồn, bận đấu tranh, không có thời gian yêu đương để bắt đầu một gia đình mới là bình thường phải không? Ngươi không biết rằng tình yêu có thể tồn tại một mình mà không cần kết hôn và sinh con, và ngươi không biết rằng tình yêu có thể chen vào một cuộc sống vất vả và bận rộn mà không xung đột với nó, như một bông hoa nở trong những khe nứt của đống đổ nát.

Trong quá khứ, Remiel không bao giờ che giấu xu hướng tình dục của mình.

Trong một thời gian dài, Remiel là một người ngoài lề trong xã hội này, ngoại trừ em gái của hắn, không ai quan tâm đến sự sống hay cái chết của hắn. Tất nhiên, cũng sẽ không ai quan tâm đến việc hắn dính dáng đến những người thuộc giới tính nào — kể cả khi có ai đó quan tâm, hắn có thể cân bằng nó bằng nắm đấm của mình. Tại một nơi hỗn loạn vẫn tuân theo luật rừng, tính hướng ngược không phải là vấn đề, rụt rè mới là vấn đề. Remiel sẽ trừng mọi cặp mắt ác ý, ăn miếng trả miếng. Những kẻ cho rằng đó chỉ là một thanh thiếu niên và một cô bé yếu ớt sẽ sớm biết: không nên gây lộn với anh em Hardy, thằng anh nó lồng lộng một con chó điên, rất khó giải quyết.

Thái độ này vẫn tiếp tục, ngay cả sau khi gia nhập quân đội.

Remiel là du côn, không có đức tin, không có danh dự và chưa có ý định gia nhập quân đội. Hắn đứng trước quân đội chính quy với tâm lý đánh thuê, cảm thấy rằng hắn sẽ luôn rời đi, hoặc là về nhà hoặc là chết trận… Hắn đã quen với việc mọi thứ không thể lâu dài, hắn tin rằng cuộc đời là ngắn ngủi, một khi đã như vậy, tại sao lại phải dùng quãng đời ngắn ngủi này để trốn tránh? Remiel là một người đồng tính bán công khai, hắn không đi quanh và nói “Này, ta là người đồng tính luyến ái” với người khác, nhưng cũng không như những người khác, hắn sẽ không chỉ mỉm cười khi ai đó chế giễu đồng tính chân yếu tay mềm. 

Hắn sẽ đứng dậy, dập tắt thuốc, vẫy tay chào kẻ chế giễu, và nói: Ngươi có muốn thử nắm đấm tay mềm không?

Remiel chính là loại không biết xấu hổ như vậy, hắn khinh thường việc trốn tránh, che đậy, mà hắn cũng có bản lĩnh để làm vậy. Trong quân đội, chỉ cần vận may không tồi, dũng sĩ thiện chiến sẽ không bị vùi dập. Tính cách không ai ưa nổi cũng đã mang đến cho hắn không ít rắc rối, nhưng không đủ để giết hắn, không đủ để ngăn hắn thăng chức (dù nó có làm chậm quá trình thăng chức). Remiel là chỉ huy, vì vậy những người dưới tay hắn đều phải ngậm miệng nghe lời.

Ít ai không quan tâm đến ánh nhìn của người đời như hắn, bạn trai của Remiel cũng đi lính, trốn trong tủ (= in the closet, che giấu giới tính thật). Nếu bạn trai muốn che đậy, thì Remiel sẵn sàng hợp tác, hắn vẫn luôn rất khoan dung với những người hắn yêu thương, lại còn tràn ngập ý muốn bảo vệ. Remiel thích bạn trai của mình, nhưng không đủ thích để ở lại với cậu ấy, hắn đoán rằng sau khi xuất ngũ, họ có lẽ sẽ dần xa cách rồi chia tay trong hòa bình. Vậy thì sao? Tận hưởng lạc thú trước mắt đi, Remiel và bạn trai của hắn đều không tính đến tương lai.

Nếu mọi thứ vẫn diễn ra như bình thường, chuyện cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó. 

Remiel vẫn luôn đi trên ranh giới của trật tự. Hắn cho rằng chỉ cần hắn đủ mạnh, hắn sẽ chẳng sợ đả kích ngầm hay công khai – có lẽ điều đó cũng đúng, nhưng tiếc rằng cho dù một người có mạnh mẽ đến đâu, anh ta cũng không thể chống lại tập thể và các quy tắc. Linh cẩu chăm chú nhìn sư tử trong bóng tối, đến khi sư tử đực gặp bẫy, mọi sự bất bình chất chứa bấy lâu nổ ra.

Ác Ma máu lai Remiel không phải là con người, dù có giết hắn cũng không có vấn đề gì về mặt đạo đức, ngược lại còn “cứu nguy cho thanh danh của Trung sĩ Remiel”. Họ lấy quân hiệu của hắn, Remiel Hardy được coi như là một kẻ tử vì đạo, chỉ còn quái vật nửa Ác Ma ở lại.

Độ nổi tiếng của Remiel có lẽ còn tồi tệ hơn hắn nghĩ.

Những người núp trong tủ ghét hắn, ghét hắn vì đã để cho nhóm đáng ra phải ở trong bóng tối bị chú ý nhiều hơn, liên lụy đến họ. Bọn họ ghét hắn kiêu ngạo như vậy, không thèm đếm xỉa đến ác ý của người khác, dựa vào cái gì mà hắn có thể không cần quan tâm? Sau khi mọi thứ thay đổi, cuối cùng họ cũng có thể trả đũa một cách công khai, họ hòa vào đám đông, không ai để ý.

Hầu hết những người tham gia hãm hiếp đều không thích đồng giới. Nhưng điều đó cũng không quan trọng, không cần tình yêu, thậm chí là không cần cả ham muốn tình dục, họ chỉ cần ham muốn, ham muốn bạo lực và quyền lực. Những tên cấp trên chết tiệt, những người bị thao là đàn bà, giữa việc tự nguyện bị thao và gái điếm thì có khác biệt gì? Hãy nhìn xem, số phận của những kẻ vô liêm sỉ! Họ thao gã đàn ông này – con Ác Ma giống đực này – không liên quan gì đến đồng tính, chỉ có trút giận, chỉ có trừng trị con quỷ độc ác này, một hành động chính nghĩa, những gì họ đáng được hưởng, những gì “nó” đáng phải nhận.

Họ gọi hắn là một con chó cái, một con điếm trời sinh, và một con quỷ chết tiệt. Họ nói rằng Remiel chẳng là gì khác ngoài điều đó, nhưng họ biết không phải vậy. Trung sĩ Remiel đã có thể đánh bại tân binh tự phụ nhất cho đến khi cậu ta bị thuyết phục. Nếu hắn ra lệnh chạy mười vòng, hắn sẽ tự mình chạy hai mươi vòng. Trung sĩ Remiel là một xạ thủ tài ba, hắn sử dụng lưỡi lê khi không có đạn, hắn thành thạo đến mức như được sinh ra với một con dao. Nhiều người vu khống hắn là một bạo chúa, tên khốn khó gần, nhưng khi nhìn thấy hắn xuất hiện trong vòng vây của Ác Ma, còn có nhiều người sẽ tạ ơn Chúa hơn. Hầu hết bọn họ đều biết hắn, đây là lý do hắn còn sống, đây là lý do hắn bị tra tấn.

Niềm khao khát do tâm lý mộ cường mang lại, sự phẫn uất do sự hèn mọn và hèn nhát gây ra, dồn vào Remiel, biến thành một loại hấp dẫn bệnh hoạn. Khi danh tính của hắn thay đổi, nó giống như que diêm sáng rơi vào thùng thuốc nổ, đoàng! Lễ hội hóa trang đã bắt đầu!

Ồ, Remiel có bạn trai.

Cuối cùng thì người bạn trai cũng được tìm ra, Remiel đã quá lộ liễu, những người thân cận với hắn cũng sẽ bị nghi ngờ – vì vậy vào thời điểm đó, mọi người quá bận rộn để nói ra sự thật, không ai dám can thiệp. Bạn trai mồ hôi nhễ nhại lắc đầu nguầy nguậy, “Ta thích nữ nhân!”

Đúng, Remiel là một Ác Ma.

“Ta xin lỗi.” Ngươi nói.

Ngươi nói ngươi xin lỗi, Remiel cười. Hắn nói, “Xin lỗi cái gì? Xin lỗi vì đã thao một tên đồng tính à?”

Ngươi nên nói “Ta vô cùng tiếc vì những gì đã xảy ra với ngươi” và “Chỉ cần ngươi thành tâm hối cải, Chúa sẽ cứu rỗi linh hồn ngươi.” Đây là thủ tục, nhưng ngươi không thể. Ngươi thấy buồn, thật kỳ lạ, khi ngươi nên buồn ngươi không buồn, nhưng ngươi có thể làm tốt công việc của mình, khi ngươi thực sự cảm thấy buồn, ngươi lại không làm những gì ngươi nên làm. Remiel nhìn ngươi một cách mệt mỏi, mỗi một cử động đều có cảm giác không ổn.

Ngươi cúi người hôn lên trán hắn.

Khi ngươi còn rất nhỏ, ngươi bị sốt, sư nương chăm sóc ngươi đã hôn lên trán của ngươi, nụ hôn dường như chữa lành cơn nhức nhối trong xương do cơn sốt cao. Ngươi hôn lên trán Remiel, cố gắng làm cho hắn cảm thấy dễ chịu hơn.

Trước khi ngươi làm điều đó, Remiel đã ngừng nghẹn ngào, chỉ còn một chút chế nhạo trên khuôn mặt, đối với bản thân hoặc là đối với thế giới. Nhưng khi ngươi hôn hắn, biểu cảm chua chát ấy bị phá vỡ. Remiel bắt đầu thở gấp gáp, một lúc sau hắn nắm lấy cổ áo của ngươi, “Ngươi điên rồi!” Hắn nghiến răng, cả người run lên, “Ta không biết ngươi đang nghĩ cái quái gì trong đầu nữa…”

Remiel nặng nề kéo ngươi xuống, hắn nhảy về phía trước, ấn cùi chỏ vào ngực ngươi, dùng một tay giữ cổ lấy cổ ngươi, ép ngươi đến không thở nổi. Một đảo ngôn thầm lặng có thể giải quyết tình trạng khó xử của ngươi, nhưng ngươi lại bất động và ngươi thậm chí còn không nghĩ về điều đó. Giọt nước ấm rơi trên mặt ngươi, ngươi muốn lau khóe mắt cho hắn, Remiel hất tay ngươi ra.

Hắn mở khóa kéo, cởi quần ngươi ra. Hắn liếm ướt ngón tay ngươi, nhét nó vào huyệt khẩu của mình. Hắn không đi lấy dầu bôi trơn, mà nhanh chóng thô bạo khuếch trương. Qua loa cho xong việc, hắn trườn xuống, ngậm lấy dương vật của ngươi. Ngươi bật dậy vì nhiệt độ và cảm giác ẩm ướt đột ngột, Remiel đè tay lên bụng ngươi, đẩy ngươi xuống.

Ngươi nhanh chóng cương cứng trong miệng hắn, máu dồn hết xuống thân dưới làm ngươi choáng váng. Remiel nhanh chóng đứng dậy, dang rộng hai chân trên người ngươi, hắn nâng dương vật của ngươi, nhắm nó về phía huyệt khẩu.

Ngươi có thể thấy bộ phận sinh dục của mình tiến vào cơ thể hắn từng chút một, huyệt đạo khó khăn nuốt trọn quy đầu khiến cả hai đồng thời rên rỉ. Remiel thở hổn hển, vuốt ve dương vật mình, mượn trọng lực nuốt ngươi vào trong.

Khoái cảm bấy lâu nay lại leo lên sống lưng, đập vào đầu ngươi. Giống như trong quá khứ, nhưng hoàn toàn khác. Lần này ngươi đang nằm trên mặt đất, Remiel đang cưỡi trên người ngươi, hắn cởi áo may ô của mình, cơ thể trần truồng của hắn hiện lên không chút che giấu trước mắt ngươi. Ngươi nhìn thấy cặp đùi săn chắc của hắn, nhìn thấy dương vật bán cương và hai cái túi bên dưới của hắn, âm mao cùng màu với tóc hắn, các đường cơ của ngực và bụng, phần cổ căng thẳng, khuôn mặt khi giao hợp. Hắn đẹp quá, đẹp như dao, sắc quá, đẹp quá.

“Không làm với đàn ông? Hả?”, Remiel nói.

Môi hắn ẩm ướt, không biết là do hắn hay do vật hắn vừa ngậm. 

Dù cho ngươi có định nói gì, tất cả đều bốc hơi khi Remiel bắt đầu cử động. Hắn bắt đầu cưỡi ngươi. Cưỡi dương vật của ngươi giống như cưỡi ngựa, ngươi không biết phải nói gì hay nghĩ gì. Lúc đầu, Remiel đỡ người bằng một tay chống xuống đất, tay kia chống lên người ngươi, bộ phận sinh dục của hắn lắc lư theo mỗi lần lên xuống của cơ thể, liên tục đụng vào bụng ngươi, sau đó hắn giữ được thăng bằng, rút một tay ra để tự thủ dâm. Hạ thân của Remiel bắt đầu phun ra nuốt vào dương vật của ngươi, nội bích quấn chặt lấy ngươi. Nó mềm mại, chật khít và nóng bỏng. Khi ngươi đưa hết vào trong hắn, bụng dưới của hắn sẽ hơi phồng lên và sự thay đổi mềm mại kia khiến da đầu ngươi tê dại.

Thực sự quá… quá phấn khích, nó không giống lúc ngươi chủ động thao hắn. Tốc độ nằm trong tay Remiel, một Remiel đang “sống”, hắn đang đốt cháy ngươi, khiến ngươi nghẹt thở. Những giọt mồ hôi chảy dài trên má, đọng lại ở cằm, run rẩy theo từng nhịp nâng, và cuối cùng là táp vào người hắn hoặc ngươi. Cơ bắp của hắn nhấp nhô như sóng, mồ hôi làm cho làn da của hắn sáng bóng, vẻ gợi cảm của hắn đủ xấu xa, sức hấp dẫn tình dục mạnh mẽ của hắn khiến ngươi nhìn không rời mắt được.

Ngươi không thể chịu được việc bị cưỡi, há miệng thở dốc. Ngực ngột ngạt, cơ thể nóng ran, cảm giác khó chịu mà cũng rất thoải mái. Ngươi nhìn Remiel, không nhịn được đưa tay ra để chạm vào hắn, hắn nắm lấy tay ngươi. 

“Nói đi,” Remiel hổn hển cất tiếng hỏi, “Cha đang thao cái gì vậy? Thưa Cha?”

Bộ não của ngươi mất một lúc để hiểu những gì hắn đang nói, nhưng Remiel đã mất kiên nhẫn. Tay hắn túm lấy cả hai tay ngươi, khóa chúng trên đầu ngươi, khí thế hung hăng bức người. Quá gợi cảm. Mặt hắn đỏ bừng nhưng ánh mắt lại sắc bén, lại lên xuống với tốc độ kinh người, dừng lại, hỏi: “Nói đi! Là Ác Ma hay là người?”

Ngươi nhắm mắt lại, cố gắng để cho cái nóng khủng khiếp tạm thời buông mình ra. Trong tiềm thức ngươi muốn bỏ chạy, nhưng Remiel đã đè chặt ngươi xuống. Ngươi không thể thoát ra khỏi cái lồng vật chất này nếu không dùng đảo ngôn, ngươi cũng chẳng muốn thoát ra. Cơ thể hắn đang kề sát vào ngươi, và ngươi chợt hối hận vì mình vẫn còn đang mặc quần áo, ngươi muốn chạm vào cơ thể hắn bằng tay, bằng cơ thể, bằng môi mình. Đầu ngươi đang hỗn loạn, men rượu dường như đã biến mất, ngươi chỉ kịp mở miệng và thốt lên, “Remiel …”

“Ta đang hỏi ngươi!” Hắn nói, “Ngươi đang thao một Ác Ma hay một người đàn ông?”

“Remiel,” ngươi nói.

Cuối cùng hắn cũng nhận ra rằng ngươi đang trả lời hắn.

Remiel rùng mình rồi ngã lên người ngươi, hắn thở gấp quanh cổ ngươi, khiến nó trở nên nóng ran, ẩm ướt. Mãi một lúc sau ngươi mới biết hắn vừa xuất tinh. Lúc này, vách trong co giật của hắn đang đẩy ngươi lên cao trào. Khoái cảm như thủy triều khiến ngươi nghẹt thở, đầu óc trống rỗng.

Ngươi cứ nằm như thế một lúc, nằm dưới đất, đè lên nhau, rối tinh rối mù, không ra thể thống gì. Mồ hôi làm quần áo dính sát vào người, sàn nhà dính đầy mồ hôi và tinh dịch, nhưng ngươi không quan tâm. Ngươi cảm thấy kiệt sức, đồng thời cũng vô cùng bình tĩnh, mọi thứ khiến ngươi bận tâm dường như đã bị đẩy đi rất xa, hiện tại nơi đây chỉ còn ngươi và hắn. Sau một lúc, Remiel chống người dậy, hắn không khóc không cười, trông hắn cũng không còn tức giận nữa.

Hắn hỏi: “Em tên gì?”

“Enoch,” ngươi nói.

“Enoch,” Remiel nói.

Hắn cúi xuống và hôn lên môi ngươi.

Categories đam mĩ

9 thoughts on “Ác Ma – Chương 23

  1. Trương anh May 29, 2021 — 23:48

    😭😭🙏🙏 cuối cùng cũng hôn, chờ mòn mỏi lun á

    Like

    1. Hôn cái là phải cho xưng anh em đằm thắm ngay =))) tôi cũng chờ mòn mỏi á

      Like

  2. Họ hôn nhau mà t muốn khóc 😭

    Like

    1. Cảm động quá 😭

      Like

  3. Chủ nhà chọn truyện hay quá

    Liked by 1 person

    1. Hề hề cảm ơn nhé 🙏

      Like

  4. Bạn sửa lại xíu là “xu hướng tính dục” chứ hong phải giới tính á. Để đúng kiến thức hoi chứ hong gì hết. Cảm ơn bạn đã dịch 1 bộ truyện hay :3

    Liked by 1 person

    1. À ừ =))) giờ tôi mới để ý. 👌👌👌

      Liked by 1 person

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close