Ác Ma – Chương 3

Trên đường trở về, ngươi bắt đầu nghi ngờ quyết định của mình. Nhân viên bán hàng nhanh chóng hoàn thành giao dịch, đưa ngươi một cái xe nhỏ để tiện cho việc mang Ác Ma kia về, có vẻ quá mức ân cần. Vì buôn bán lời một chút mà hoan hô nhảy nhót, người mua rất có khả năng sẽ không vui vì bị thiệt, chuyện bao giờ cũng thế.

Nhưng sau khi nghĩ lại, ngươi không nghĩ rằng mình có gì phải sợ.

Xe hàng do chủ tiệm cung cấp giúp đỡ không ít, hai chân của Ác Ma bị dây xích bạc siết chặt, tốc độ di chuyển quả thực đáng lo ngại. Ngươi đẩy xe nhỏ trở về, trên đường gặp không ít tín đồ quen mắt, không chỉ giúp ngươi đẩy xe, còn đưa ngươi nhiều đồ ăn. Ngươi nói lời khách sáo mà một vị linh mục nên nói, cảm ơn bọn họ mấy câu.

“Không, hẳn là cám ơn ngài mới đúng!” Bọn họ thành khẩn nói, “Cha xứ đáng kính, nếu không có ngài blah blah, blah blah……”

Ngươi duy trì nụ cười tươi, câu được câu không nghe bọn họ cùng nhau bày tỏ cảm kích với ngươi, lâu lâu lại gật đầu một chút. Lúc ngươi đếm nhẩm đến phút thứ mười ba, vị tín đồ cuối cùng cũng rốt cuộc cũng rời đi. Hôm nay rất nhanh, chắc bởi vì mấy vị đến để bày tỏ chút thành kính này cũng không thích đứng gần một con Ác Ma máu chảy đầm đìa bẩn thỉu mà nói chuyện với ngươi. Vì điều này, ngươi quyết định ngày mai sẽ đi mua cho Ác ma ít đồ hộp.

Đấy là nếu nó có thể sống đến ngày mai.

Ngươi thầm gọi nó là “177”, bởi vì ngươi tốn 177 lạng bạc mua nó. 177 lạng bạc có thể mua một cái đầu trâu to, có thể đổi cho giáo đường một đám đế nến bạc mới, có thể tránh khỏi Giáng Sinh chuẩn bị sơ sài, thế nhưng ngươi lại dùng tiền để mua một Ác Ma nằm ngoài kế hoạch, xin Chúa tha thứ cho ngươi. Hy vọng nó đáng giá.

Ngươi đẩy xe vào nhà, đẩy thẳng vào phòng tắm. Vết bánh xe để lại một vết thật dài trên sàn nhà sạch sẽ của ngươi, việc này khiến ngươi không vui lắm, nhưng dù sao cũng dễ chịu hơn để Ác Ma xuống tự mình đi. Chân Ác Ma giống người trưởng thành bình thường nhưng lại có thêm móng vuốt, nửa chân trước của 177 là vuốt, nửa sau thì tương tự của người, nhưng nó không có gót chân, nên hai chân nó trông có vẻ khó giữ thăng bằng. Ngươi muốn biết liệu lúc thứ này đi trên nền gạch có phát ra thanh âm của mấy cô nương đi giày cao gót hay không. Có lẽ ngươi sẽ thật sự để nó đi thử xung quanh, nhưng đợi nó tắm rửa sạch sẽ đã.

177 vẫn mở mắt, không biết suy nghĩ cái gì. Ngươi đem nó vào trong phòng tắm, để xe ở bên ngoài, rồi tháo gông xiềng cùng gông cùm trên cổ, tay cùng trên đùi nó — mấy bộ phận này thật sự rất bẩn, không lấy xuống không có cách nào mà rửa cho sạch. Thân thể Ác Ma hơi thả lỏng chút, ngươi chỉ cần nhìn thoáng qua dưới thân nó là biết chỉ dùng vòi sen rửa qua là không sạch được. Ngươi thở dài, cởi pháp bào ra để tránh bị nước hắt ướt.

Khi ngươi xoay người cất quần áo đi, tiếng xích sắt va vào nhau vang lên rào rào.

Ác Ma máu lai nãy giờ vẫn im lặng đột nhiên nhào lên tập kích ngươi, dùng xích sắt trên cánh tay siết chặt cổ của ngươi. Nó khỏe hơn vẻ bề ngoài, cơ bắp rắn chắc dán lên thân thể của ngươi, nhiệt độ truyền vào phía sau lưng ngươi. Ngươi lại muốn thở dài, bên trong pháp bào là sơ mi trắng, rất khó tẩy.

Ngươi là linh mục, ngươi từng xông pha trên chiến trường, ngươi sẽ không đưa lưng về phía kẻ địch.

Nó vốn không xứng làm kẻ địch của ngươi.

177 nhẫn nại một lát, cắn răng chịu đựng một lát, cuối cùng vẫn phải kêu thảm mà buông tay ra, ngã xuống đất. Ngươi đã niệm đảo ngôn thành tiếng từ sớm. Nó buông lỏng ngươi ra, ngươi lại trở tay bắt lấy nó, ngươi giữ nó vài phút, bởi vì nó cần khắc sâu điểm này vào trí nhớ. Làn da của ngươi lúc đọc đảo ngôn hơi hơi tỏa sáng, đối với tà ma tựa như bàn ủi.

Cổ tay nó trong tay ngươi phát ra mùi hôi khét, nó lại cắn răng không kêu, cũng không biết có chuyện gì.

“Ngươi trốn không thoát, ta cũng sẽ không giết ngươi.” Ngươi nói, “Đừng phí sức.”

Nó thở phì phò, không thèm để ý tới ngươi.

Ngươi buông tay ra, cởi bỏ phần lớn chỗ xích đã sớm rối tinh rối mù, chỉ để lại hai cái trên cổ cùng trên chân nó. Quần áo đã bị nhiễm bẩn, ngươi vẫn tiếp tục mặc. Ngươi đóng cửa phòng tắm lại, hi vọng nó có chút năng lực học tập, đừng lãng phí thời gian của ngươi nữa.

Kết quả không sai, nó không tiếp tục làm phiền ngươi.

Ngươi cầm vòi hoa sen, vặn đến mức lớn nhất, nhắm về phía 177. Cột nước mạnh phun về phía nó, Ác Ma giật nảy mình, miệng vết thương bị đụng vào có cảm giác mãnh liệt giống roi quất. Nó né một chút, nhưng cũng nhanh chóng nhận ra được tránh cũng không thể tránh. Ngươi thấy nó vùi đầu chôn xuống, trán chạm gạch, giống mèo hoang trong một cơn mưa lớn, nằm sấp trên bồn tắm.

Vết bẩn tan theo dòng nước, chảy theo đường ống thoát nước. Vảy máu bị rửa trôi, một ít phía dưới bắt đầu chảy máu. Huyết mạch Ác Ma của 177 thật sự rất loãng, gọi là bên trong có một chút, ngươi nghĩ, nếu không trên người nó cũng sẽ không có nhiều sẹo cũ như vậy.

Ngươi thô lỗ rửa sạch máu bẩn trên người nó rồi tắt vòi hoa sen, để nó quỳ ngồi bên cạnh bồn tắm lớn. 177 làm theo, ngươi cho nó ít dầu gội, xoa nắn mái tóc ngắn ngủi của nó. Chỉ cần xả ba bốn lần là tóc đã hết bết dính rồi, đến lần xả thứ năm, ngươi mới nhận ra kia không phải do máu nhuộm đỏ, màu tóc nó vốn chính là màu đỏ sậm, giống vết máu khô cằn.

Ngươi để 177 bò vào bồn tắm lớn, bắt đầu dùng sữa tắm rửa sạch thân thể nó. Ngươi lau bong bóng trên ngực nó đi, xoa nắn bụng nó cùng vòng eo, lơ đãng tự hỏi liệu nó có mở miệng yêu cầu để tự nó làm hay không. 177 lại không nói lời nào, chỉ cúi đầu, thỉnh thoảng lau nước chảy vào mắt đi.

Điều này khiến ngươi không khỏi nhớ đến chú chó hoang bị mù được nhà thờ giải cứu vào mùa đông năm ngoái. Nó cũng rất lớn, rất bẩn, ký sinh trùng làm toàn thân nó loang lổ vết máu, làm ngươi tốn rất nhiều thời gian mới rửa sạch được. Con chó kia có chút sợ ngươi, nhưng lại sẽ liếm tay ngươi rất cẩn thận, dù sao thì ngươi cũng là người cho nó đồ ăn đầy đủ, chữa trị cùng chỗ ở sạch sẽ. Ngươi chăm sóc từng li từng tí, hành vi cử chỉ của người không thể xoi mói, bất kể bản thân ngươi nghĩ gì.

Nó vẫn chết vào mùa xuân năm nay, có thể nói là do nhiễm trùng, lúc nó được cứu trợ thì đã quá muộn.

Ngươi thôi suy nghĩ vẩn vơ, nhận ra tay mình đặt trên lưng 177 lưu luyến không rời. Chỗ đó vạm vỡ mà cân xứng, bắp thịt chồng chất hai bên cột sống, ngón tay ngươi có thể theo vị trí trung gian của xương bả vai trượt một đường đến xương cụt, chỗ đó có cái gì nho nhỏ nổi lên, đại khái là cái đuôi bị đứt. Nó có cảm giác ấm áp, mạnh mẽ khi chạm vào, giống như một con thú bị lột xác, với máu chảy ra dưới lòng bàn tay của ngươi qua một lớp da. Tay ngươi trên tấm lưng rộng lớn kia có vẻ mảnh mai nhợt nhạt. Sự tương phản này rất kỳ diệu, giống như sợi dây cương mảnh khảnh buộc lại một cự thú.

Dẫu là vậy, sinh linh cường tráng này lại hoàn toàn tùy theo ý ngươi, chỉ cần ngươi muốn, ngươi có thể làm bất cứ chuyện gì với nó.

Tay ngươi một lần nữa về lại trên lưng 177, một lần này không phải vuốt ve nhẹ nhàng, mà là ấn xuống. 177 quỳ ngồi bên trong bồn tắm bị đẩy lảo đảo, rồi nó hiểu ý tứ của người, nằm sấp xuống bên trong bồn tắm.

Ngươi chuyển vòi hoa sen đến giữa hai chân nó, phần đùi trong của nó có rất nhiều vết bầm tím cùng vết cào, thậm chí còn có dấu răng. Mấy dấu vết này hiện tại đã nhạt, nhưng lúc trước chắc hẳn rất thảm thiết. Ngươi nghĩ Ác Ma này khả năng cao là được gửi về từ trên chiến trường, chỉ có các binh lính chiến đấu cùng với Ác Ma mới sẽ bụng đói ăn quàng còn tràn ngập lửa giận như vậy.

Lúc ngươi rửa đến sau lưng, cơ thể 177 liền căng thẳng, cơ thịt của nó chuyển động một cách tương đối mê người. Hạ thể nó có vết thương sắp khép lại lại bị xé rách, cũng không có gì ngạc nhiên. Vòng cơ kia là vì sử dụng quá độ, mềm mại mà thuận theo, hai ngón tay cắm vào cũng không cần cố sức. Ngón giữa cùng ngón trỏ của ngươi cắm vào huyệt khẩu của nó, kéo tách ra, khiến dòng nước có thể mang theo trọc dịch bên trong đi ra. Lực cản mỏng manh dừng ở trên ngón tay ngươi, lỗ nhỏ của 177 yếu ớt mà phản kháng, cái loại co rút theo bản năng này không thể ngăn được bất cứ thứ gì trừ việc tự nó đem đau đớn đến cho chính mình.

Ngươi đoán rằng có nhiều hơn một dương vật đã từng được đưa vào đó, có nghĩa là nhiều hơn một dương vật cùng một lúc.. Cũng có khả năng nơi đó không chỉ bị dương vật con người cắm vào. Hơn mười năm trước, biên chế trộn Thú Nhân cùng người trong quân đội đã tương đối phổ biến. 177 bị làm thật sự tàn bạo, hạ bộ còn càng sức cùng lực kiệt hơn so với cơ thể của nó, giống gái đèn đỏ bị chơi hỏng.

”Còn mới như vậy!” Ngươi nghĩ tới lời nhân viên bán hàng kia một cách mỉa mai. Có lẽ tới buổi sáng ngày mai, nó thật sự sẽ khôi phục nguyên trạng, ưu điểm của Ác Ma chính là cái này.

Sau đó, ngươi sờ thấy cái gì đấy.

Ngón tay ngươi xâm nhập lại xâm nhập, mãi cho đến khi 177 không khống chế được trốn về phía trước. Ngươi niết eo nó cảnh cáo, nỗ lực cố định nó lại, ngón tay hướng chỗ sâu nhất, rốt cuộc bắt được thứ kia. ‘Ba!’ dị vật kia rơi ra, ‘ba!’ rơi xuống đáy bồn tắm lớn, mang theo không ít máu cùng tinh dịch đậm sệt. Ngươi cầm lấy xem một lúc lâu mới xác định đó là một cái nắp bình.

Đây là nắp một loại bia rẻ nào đó, ngươi nhớ rõ trước kia binh lính đều thích mua loại này, nhìn qua cũng giống như cái hiện tại.

Bọn họ bao giờ cũng là như vậy, ngươi nghĩ, lại cảm thấy có chút bất mãn, giống như lúc nhìn thấy trên cái ghế dài công cộng kia phủ đầy dấu chân. Ngươi là người thu dọn, sửa chữa lại cái cổng bị đạp hỏng, lau sạch sẽ cái ghế dài công cộng, khâu búp bê lại miễn phí — có mấy nhà gia cảnh tốt sẽ đem mấy món đồ chơi cũ của trẻ con đưa cho viện phúc lợi, cho rằng chúng nó sẽ được yêu thương, trân trọng, thật may bọn họ không thật sự đến viện phúc lợi xem. Vài binh lính ra sức chiến đấu, đẫm máu vì nhân gian, cũng dùng lực đá văng cửa, đập nát phòng của người chạy nạn, uống say cười ha hả. Đối với những đứa trẻ bỏ chạy hoặc bị vứt bỏ, chúng thấy được thì mang theo hoặc không thì nhìn rồi cũng mặc kệ, bọn chúng bắt lấy con rối dập đầu xuống đất, xé nát, giống việc người trưởng thành hoặc Ác Ma đã từng làm với chúng vậy.

Phần lớn họ đều không phải là người xấu, thế nhưng cái gì đã là của chung, miễn phí thì sẽ không bao giờ được đối xử tử tế. Ngươi thay kính mới cho cái cửa sổ bị đập nát, ngươi đem bông nhét lại vào búp bê, ngươi dành ra gần một giờ, từ trong cơ thể 177 lấy ra năm cái nắp bình. Chúng nó bị đẩy vào sâu trong dũng đạo, kẹt ở chỗ đó, rất khó lấy ra.

Hiện tại ngươi đã biết vì sao 177 không thể nào đi lại bình thường, không chỉ bởi vì vết thương trên đùi.

Categories đam mĩ

5 thoughts on “Ác Ma – Chương 3

  1. 🖤🖤🥺 nghe kể quá khứ 177 mà buồn

    Like

    1. Đến đây mà đã buồn thì sau này chỉ có mà khóc nhè thôi =)))

      Like

  2. T thuộc đảng sủng thụ
    Ngược thân thụ quá r tự hỏi có nên tiếp tục đọc ? 😞

    Like

    1. Yên tâm đọc nha, đây là văn chữa lành mà

      Liked by 1 person

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close